April 25, 2023 Chúa hiện ra lần thứ 18, lần này tại Tyre, Lebanon.

“Trong bài suy niệm ngày hôm nay sẽ có tên hai thành phố Tyre và Sidon. Đây là hai thành phố của tỉnh Phoenicia, nằm về phía bắc Galilee, gần núi Lebanon, nay thuộc về xứ Lebanon.

 

Vào ngày thứ ba, 16 tháng 5, vào ban tối, một nhóm người tin Chúa Giêsu tụ họp tại thị trấn Tyre và chính lúc đó Chúa hiện ra với họ.

 

“Bình an cho các con. Các con vui mừng vì Ta đã sống lại, và cũng như thế các con và bạn bè các con cũng sẽ  thắng sự chết. Nhưng các con nên nhớ muốn thắng sự Tối Tăm các con phải là những linh hồn biết tìm kiếm Thiên Chúa là Ánh Sáng và Sự Thật. Bánh và Nước Hằng Sống chỉ cho những ai đói khát Sự thật và Lẽ Công Chính. Những ai nhờ vào đức tin sẽ thành Con Cái Vĩnh Cửu của Thiên Chúa Vĩnh Cửu.

 

Cha Ta đưa Ta vào thế gian để loan báo cho tất cả mọi người sự cứu rỗi khi thành con cái của Thiên Chúa.

Và những hoa trái của Thánh Linh sẽ đến với họ : sự phục vụ trong thương yêu, lòng tận tâm vô vị lợi, lòng trung thành dũng cảm, lòng thật thà liêm khiết, lòng nhân từ vô tận, lòng hy vọng luôn luôn, lòng khoan dung độ lượng, lòng tin yêu, lòng tha thứ và an  bình lâu dài.

Nếu những người miệng nói tin Ta nhưng không có những hoa trái này, họ là những người đã chết. Thần Khí của Sự Thật không ở với họ, họ là những cành khô trên cây nho và sẽ bị tỉa đi.

 Cha Ta muốn những đứa con có lòng tin yêu phải sinh nhiều hoa trái, nếu các con không sinh hoa trái, Người sẽ cắt  bỏ đi như những cành khô.

 

 Các con có thể vào Thiên Quốc như những trẻ nhỏ, nhưng Cha Ta đòi hỏi các con phải lớn lên trong ân sủng và trưởng thành.

 

Các con hãy đi vào thế gian truyền bá Phúc Âm Thiên Quốc này, Ta sẽ đi trước các con và Thần Khí Sự Thật sẽ ở trong các con. Ta để lại bình an của Ta cho các con.”

 

Nói xong Chúa biến mất.

 

Ngày hôm sau đám môn đồ này đem tin Vui đến Sidon và cả Antioch, Damascus.

 

Đây là lần thứ 18 Chúa hiện ra với các môn đồ.

 

Giêsu thương mến,

Nay con biết các con phải lớn lên trong ân sủng để có nhiều hoa trái Chúa Thánh Linh, các con phải trưởng thành. Vì vậy Chúa dặn con phải học hỏi hoài để tiến lên mãi, để hoàn thiện như lời Chúa dạy: 

”Các con phải hoàn thiện như Cha chúng con trên trời là Đấng Hoàn Thiện".


“ Xin cho con biết Chúa, và xin cho con biết con. Biết Chúa, để con lắng nghe lời Chúa và thực hành mỗi ngày trong đời sống. Biết con, để thay đổi và đi theo con đường công chính Chúa dạy, để có Thiên Đàng ngay trong tâm, và để Chúa mãi mãi ở cùng con.

Xin Chúa thương ban bình an xác hồn cho tất cả những anh chị em đọc bài suy niệm này.

AMEN."




 

Comments

Popular posts from this blog

October 28, 2023 Con chính là tất cả cuộc đời của mẹ.

March 6, 2024 Việt sử Tân Biên, Phạm Văn Sơn

June 30, 2024 60 Năm Sau, Phát Hiện Từ Một Gốc Cây Gây Chấn Động Nước Anh!