July 27, 2023 "Ta là Con Chiên Thiên Chúa, Đấng xoá tội trần gian"

“Như mọi ngày , con cảm tạ Chúa cho con qua một đêm an bình và một Ngày Mới để yêu thương.

 Trong tĩnh lặng ban mai, con cảm nhận sự hiện diện yêu thương và bình an của Chúa.

 

Con thương mến,

Hãy nghe Matthêu 17:14-17

And when they were come to the multitude, there came to him a certain man, kneeling down to him, and saying, Lord, have mercy on my son: for he is lunatick, and sore vexed: for ofttimes he falleth into the fire, and oft into the water. And I brought him to thy disciples, and they could not cure him. Then Jesus answered and said, O faithless and perverse generation, how long shall I be with you? how long shall I suffer you? bring him hither to me. And Jesus rebuked the devil; and he departed out of him: and the child was cured from that very hour. Then came the disciples to Jesus apart, and said, Why could not we cast him out? And Jesus said unto them, Because of your unbelief: for verily I say unto you, If ye have faith as a grain of mustard seed, ye shall say unto this mountain, Remove hence to yonder place; and it shall remove; and nothing shall be impossible unto you. Howbeit this kind goeth not out but by prayer and fasting” MATTHEW 17:14-17

(Khi họ đến gần dân chúng, có một người đến gần Ngài, quỳ xuống và thưa:

Thưa Thầy, xin thương xót con trai tôi, vì nó bị điên và hay buồn bực, nhiều khi nó ngã vào lửa, và nhiều khi nó nhảy xuống nước.

 Tôi đã đem nó đến cho môn đồ Thầy, họ chữa không được.

  Chúa Giêsu đáp: Hỡi thế hệ vô tín và hư nát, Ta sẽ ở với các ngươi cho đến bao giờ? Ta phải chịu đựng các ngươi bao lâu nữa đây? Hãy mang người  ấy đến đây cho Ta.

 Chúa liền quở trách ma quỷ, nó liền xuất khỏi đứa bé, và đứa bé được lành ngay từ giờ đó.

 Bấy giờ, các môn đệ đến gặp riêng Đức Giêsu và nói: “Tại sao chúng con không đuổi được nó?

 Chúa Giêsu đáp : Tại các con không có lòng tin, quả thật, ta nói cùng các con, nếu các con có đức tin bằng một hạt cải, khiến núi này: Hãy dời đi nơi khác, và nó sẽ dời đi, và không có gì là không thể đối với các con.

 Nhưng loài quỷ này không trừ được nếu không cầu nguyện và kiêng ăn.” MATTHEW 17:14-17

 

Và tông đồ Mark :” And when he came to his disciples, he saw a great multitude about them, and the scribes questioning them.

 And straightway all the people, when they beheld him, were greatly amazed, and running to him saluted him.

 And he asked the scribes, What question ye with them?

And one of the multitude answered and said, Master, I have brought unto thee my son, which hath a dumb spirit;

 And wheresoever he taketh him, he teareth him: and he foamed, and gnashed with his teeth, and pineth away: and I spoke to thy disciples that they should cast him out; and they could not.

He answereth him, and said, O faithless generation, how long shall I be with you? how long shall I suffer you? bring him unto me.” MARK 9:14-19

 

( Khi Người đến với các môn đệ, thấy chung quanh họ có một đám đông, và các kinh sư cũng chất vấn họ.

Lập tức, toàn dân trông thấy Người, đều vô cùng kinh ngạc, chạy đến chào Người.

 Ngài hỏi các thầy thông giáo: Các ngươi hỏi họ việc chi?

 Một người trong đám đông thưa: Thưa Thầy, tôi đem đứa con trai bị câm của tôi đến cùng Thầy.

 Hễ đem nó đi đâu, nó xé xác nó, nó sùi bọt mép, nghiến răng. Tôi đã nhờ các môn đồ Thầy đuổi nó đi, và họ không làm được.

 Người đáp rằng: Hỡi thế hệ bất trung kia, ta sẽ ở với các ngươi cho đến bao giờ? Ta phải chịu đựng các người bao lâu nữa đây? mang người  ấy đến cho Ta. MARCÔ 9:14-19 )

 

Con thương mến,

Ta nói thế hệ này thiếu niềm tin và hư nát vì đã đi trong tối tăm. Ta sẽ ở lại với các ngươi cho đến bao lâu? Mỗi lần Ta chữa bệnh, Ta mất sinh lực. Các con còn nhớ trong đám đông có người sờ vào áo Ta và đã lành chứng bệnh băng huyết trên mười mấy năm. Ta đã hỏi các tông đồ ai sờ vào áo Ta. Các ông bảo, Thầy ở trong đám đông đang chen lấn Thầy, mà Thầy bảo ai đụng vào áo Thầy? Ta biết có người đụng vào áo Ta, vì sinh lực ra khỏi người của Ta.


Các con hãy nghe tông đồ Luca:

 “Now there was a woman who had been suffering from hemorrhages for twelve years; and though she had spent all she had on physicians, no one could cure her. She came up behind Jesus and touched the fringe of his clothes, and immediately her hemorrhage stopped. Then Jesus asked, 'Who touched me?' LUKE 8:43-48

( Có một người đàn bà bị băng huyết đã mười hai năm; và mặc dù bà ấy đã tiêu hết tất cả những gì bà ấy có cho các bác sĩ, nhưng không ai có thể chữa khỏi cho bà. Bà đến phía sau Đức Giêsu, sờ vào tua áo Người, lập tức chứng xuất huyết của bà ngừng lại. Sau đó, Chúa Giêsu hỏi, 'Ai đã chạm vào Ta?  LUCA 8:43-48)

 

Ta như người thật giàu có, các con là những người mắc nợ không trả được. Ta trả nợ dùm cho các con và các con hết nợ. Nợ đây là những “QUẢ” từ các “NHÂN ÁC" các con đã làm trong nhiều kiếp. Khi Ta chấp nhận chết, bị đóng đinh treo trên thập giá, chính Ta trả hết nợ cho các con. Ta quả thật là con chiên hiền lành, chịu khổ nạn, chịu chết để gánh tội trần gian của các con.

Vì đâu các con có cái “QUẢ ÁC” này?

Chính những "CÁI NHÂN" từ các tư tưởng hắc ám, ganh tỵ, giận hờn, ganh ghét, xấu xa, hoang dâm, làm chứng gian, vô ơn bạc nghĩa, bất hiếu với cha mẹ, đòi trả thù...đưa đến hành động . Hãy gìn giữ tư tưởng của các con. Nó là con ngựa không cương.

Ta đã xuống thế gian gánh tội các con, xóa hết các nghiệp chướng của các con, những người tin và yêu Ta.

Cha Ta và Ta là Người duy nhất có quyền năng xóa tội các con, ngoài ra không có ai khác.

Con đường tu của các con sẽ vô cùng ngắn,  nếu các con tin và yêu Ta, làm theo những điều Ta dạy, bao nhiêu nghiệp và tội lỗi của các con sẽ bị xoá hết chỉ trong một kiếp người.

Các con còn nhớ "người trộm lành" bị đóng đinh trên thập giá bên tay phải Ta. Ông ta đã thưa :"Thưa Ngài, khi Ngài về đến Nước của Ngài, xin nhớ đến tôi". Và Ta bảo:"Quả thật, quả thật, tối nay ngươi sẽ ở cùng Ta trên nước Thiên Đàng". Vì vậy dù là phút chót vào giờ thứ 25, nếu các con ăn năn những tội lỗi trong bao nhiêu tiền kiếp, các con cũng vẫn được xoá tội và về Nhà Cha Ta.

Ta đã nói,”Nếu áo các con đỏ như máu, nếu tin và yêu Ta, Ta sẽ làm cho nó trắng như tuyết." 

 Giêsu  thương mến,
Xin giúp con gìn giữ linh hồn con trong sáng mãi để không vướng bận những tư tưởng hắc ám, đưa đến những hành động xấu xa thành những nghiệp quả ác. 

“ Xin cho con biết Chúa, và xin cho con biết con. Biết Chúa, để con lắng nghe lời Chúa và thực hành mỗi ngày trong đời sống. Biết con, để thay đổi và đi theo con đường công chính Chúa dạy, để có Thiên Đàng ngay trong tâm, và để Chúa mãi mãi ở cùng con.

Xin Chúa thương ban bình an xác hồn cho tất cả những anh chị em đọc bài suy niệm này.

AMEN."




Comments

Popular posts from this blog

October 28, 2023 Con chính là tất cả cuộc đời của mẹ.

March 6, 2024 Việt sử Tân Biên, Phạm Văn Sơn

June 30, 2024 60 Năm Sau, Phát Hiện Từ Một Gốc Cây Gây Chấn Động Nước Anh!