October 14, 2024 Chính con, con cũng có thể tạo ra mọi thứ. Từ tâm trí của mình, con có thể tạo ra Niềm vui...

 

Mọi thứ con có đều là món quà từ Cha Thầy, ngay cả không khí con thở.

Cha Thầy ban rất nhiều phước lành cho con, nên con xem chúng là điều hiển nhiên, con không biết ơn.

Khi con ngồi suy niệm trong sự hiện diện của Cha Thầy, hãy cảm ơn trong im lặng khi con hít vào, hãy tin tưởng khi con thở ra.

Thầy nói với con về những món quà tốt đẹp Cha Thầy cho con: bầu trời xanh và cây cối, chim muông và hoa lá, gia đình và bạn bè, và hàng trăm điều nhỏ bé làm cho cuộc sống con tươi sáng.

Con hãy nhớ cuộc sống con có những ngày vui, nhưng cũng có những ngày giông bão... Đó là trần gian, con không thể thoát khỏi chúng. Đó là những bài học để con học kinh nghiệm.

Đừng nản lòng hay thất vọng bao giờ, Cha Thầy và Thầy luôn ở bên con, và trong con.

Con không đơn độc trong cuộc đấu tranh của mình.

Cha Thầy là Đấng Toàn Năng, Toàn Thiện, vì vậy Ngài hiện diện cùng khắp trong thế giới này. Hãy dành thời gian để tìm kiếm Cha Thầy. Khi con tận hưởng điều gì đó đẹp đẽ, hãy cảm ơn. Và ngay cả khi con phải đối mặt với những thời điểm khó khăn và những điều xấu trong thế giới đổ vỡ đầy tội lỗi này, Thầy muốn con vẫn tin tưởng nơi Cha Thầy. Hãy luôn tìm kiếm Cha Thầy trong lúc thuận lợi và cả lúc khó khăn, và con sẽ tìm thấy hy vọng và tự tin, khi biết mọi thời gian của con đều nằm trong tay Cha Thầy.

Con là tạo vật của Chúa Cha Toàn Năng. Vì tình yêu, Ngài đã tạo ra con theo hình ảnh của chính Ngài. Con mang sâu trong tâm hồn và tiềm thức, một phần Sức mạnh và Khả năng của Ngài. Bên cạnh đó, Ngài đã ban cho con quyền tự do lựa chọn. Con là người tự do sống theo ý muốn của mình. Vì quyền tự do lựa chọn, đôi khi con chọn sai đường. Hãy quay về Nguồn là Cha Thầy, và cầu xin lời khuyên và tư vấn. Chúa Cha luôn ở gần con, Ngài gần con hơn cả hơi thở và nhịp tim của con. Ngài là Năng lượng chảy qua cơ thể và tâm trí con.

Con thừa hưởng Tiềm năng và Sức mạnh thuần khiết của Ngài. Hãy duy trì sự giao tiếp của con với Ngài thông qua lời cầu nguyện và suy niệm. Những lời cầu nguyện và suy niệm là đường dây liên lạc của con với Thiên Chúa.

Chúa Cha đã tạo ra những vũ trụ này, và tất cả các sinh vật…

Chính con, con cũng có thể tạo ra mọi thứ. Từ tâm trí của mình, con có thể tạo ra Niềm vui, Tình yêu, và Bình an... hoặc Lòng căm thù, Ghen tị, Ích kỷ, Tham lam, Sân hận…

Hãy cải thiện bản thân con trong mọi lĩnh vực của cuộc sống, và con sẽ thấy cuộc sống xung quanh con tuyệt vời như thế nào.

Con có thể thay đổi trái đất theo hướng tốt đẹp hơn bằng sự sáng tạo của tâm trí, và tạo ra một thiên đường nhỏ trên trái đất xung quanh con bằng cách mang lại Niềm vui, Tình yêu và Bình an cho bất kỳ ai con gặp trên đường trở về Nhà Cha.

Hãy nhớ Thiên Chúa Cha là ÁNH SÁNG và TÌNH YÊU.

Thánh Gioan đã viết:

Chúng ta đã biết và tin vào Tình yêu Thiên Chúa dành cho chúng ta. Chúa là TÌNH YÊU, và ai ở trong tình yêu, người ấy ở trong Chúa, và Chúa ở trong người ấy”. 1 GIOAN 4:16

Con yêu dấu, hãy hát cùng Thầy:

Con tin cậy nơi Tình yêu không hề thay đổi của Chúa, và lòng con vui mừng trong sự cứu rỗi của Ngài”, THI THIÊN 13:5

Xin cho con biết Thầy, và cho con biết chính con. Biết Thầy, cho phép con lắng nghe Lời Thầy, và thực hành những gì Thầy dạy. Biết con, để thay đổi con đường con đi thành con đường công chính của Thầy, để con có Thiên Đàng ngay trong tâm, và để Thầy luôn ở cùng con.

Xin Thầy ban ơn xác hồn cho những ai đọc bài Suy Niệm này trong BLOG của con.” 

Amen.

Comments

Popular posts from this blog

October 28, 2023 Con chính là tất cả cuộc đời của mẹ.

March 6, 2024 Việt sử Tân Biên, Phạm Văn Sơn

June 30, 2024 60 Năm Sau, Phát Hiện Từ Một Gốc Cây Gây Chấn Động Nước Anh!