September 24, 2023 Biết ơn không phải chỉ bằng lời nói, nhưng bằng thái độ sống.

“Như mọi ngày, con cảm tạ Chúa cho con qua một đêm an bình, và một Ngày Mới để yêu thương.

 

Trong tĩnh lặng ban mai, con cảm nhận sự hiện diện yêu thương và bình an của Chúa.

 

Con thương mến,

Trong tĩnh lặng của linh hồn con, Ta đến với con bằng tình yêu và bình an, vì Ta là Tình Yêu và là Hoàng Tử Bình An.

 

Các con sắp bước vào Mùa Tạ Ơn. Những tiền nhân dựng nước, giữ nước Hoa Kỳ, đã biết dạy dỗ con cháu về lòng biết ơn. Nhưng Ta muốn các con không chỉ có mỗi năm một ngày Tạ  Ơn, nhưng sống mỗi ngày là một Ngày Tạ Ơn.

 

Các con phải luôn luôn biết ơn những gì các con có, cảm ơn cuộc đời này Cha Ta đã cho các con và tất cả các cơ hội để các con tiến lên trên đường tâm linh.

 

Qua việc tìm kiếm Thiên Chúa là Cha Ta và Sự Thật trong tâm trí các con, các con sẽ tìm được nhiều câu trả lời cho các câu hỏi của các con. Và các con sẽ thấy điều gì đúng, điều gì sai, đâu là sự thật, và đâu là giả dối. Khi đó con người của các con sẽ thay đổi toàn diện, thể xác , tinh thần, tâm trí, và tâm linh.

 

Biết ơn về các điều các con được biết qua cầu nguyện và những giờ suy niệm. Được như vậy, Ơn Thiêng sẽ đổ xuống cho các con không ngừng.

 

Các con biết ơn không chỉ bằng lời nói, nhưng chính bằng thái độ và lối sống của các con, và biết ơn bằng thái độ  qua lối sống tốt lành đó sẽ mở cửa cho Cha Ta không ngừng đổ ơn lành xuống cho các con, vì Cha Ta là Đấng Toàn Năng và Toàn Thiện. Nơi Cha Ta hoàn toàn không có mảy may sự dữ nào.

 

Khi các con có thái độ biết ơn đó mỗi ngày, mỗi giờ trong cuộc sống các con, các con đang đi đúng đường và lớn lên mỗi ngày trên đường tâm linh.

 

Thiên Chúa thật sự hiện diện, và đang đợi các con đến với Ngài Khi các con cảm ơn và yêu mến Thiên Chúa là Cha Ta, các con đã đến với Đấng Cao Cả và quyền uy nhất của vũ trụ này. Ngài là đấng có thể giúp các con mọi điều các con muốn.

 

Cảm tạ tình yêu vô điều kiện Ngài đã cho các con và lãnh nhận lấy. Khi các con cảm tạ Ngài, các con đã liên lạc  và mở đường dây đối thoại giữa Ngài và các con.

 

Hãy nhìn ra ngoài thế giới xung quanh các con: mặt trời, mặt trăng, tinh tú, hoa trái, cây cỏ, thú vật, chim muông… Hãy nhìn đến gia đình các con, các cháu, bạn bè xung quanh các con, và cảm tạ Thiên Chúa cho chúng con biết thương yêu và được thương yêu. Biết bao nhiêu điều để các con cảm tạ Thiên Chúa. 

Các con nên nhớ, những người thân hay kẻ sơ con gặp thường ngày, mỗi người có cá tính riêng. Khi họ làm việc gì, hay suy nghĩ không đúng ý các con, luôn nhớ đến những điều thiện người đó làm cho các con, không vì một điều không đúng ý các con mà đạp đổ tất cả các điều lành người đó làm cho các con. Đấy mới thật sự có thái độ sống biết ơn.

 

 Luôn đếm phước mỗi ngày, chớ đếm hoạ.

 

Các con nhớ khi các con cảm tạ Thiên Chúa, Ngài sẽ đổ nhiều ơn thiêng xuống cho các con. Cha Ta thương yêu những tâm hồn sống trong hạnh phúc vì có tâm lành luôn biết ơn.

 

Ta dặn lại các con một lần nữa, không phải chỉ biết ơn bằng lời, nhưng bằng chính thái độ sống của các con.

Cảm ơn tất cả những gì Cha Ta cho các con: gia đình, bạn bè, công ăn việc làm, con cháu, tiền bạc…Cầu nguyện cho tất cả, bạn bè và cả thế giới.

 

Thế gian các con sống thiếu đời sống tâm linh, là phần tối quan trọng trong cuộc sống ngày hôm nay.

 

Giêsu thương mến,

Con cảm tạ Chúa bài học Tạ Ơn ngày hôm nay. Xin Chúa giúp con tiến lên mãi trên đường tâm linh như lời Chúa dạy.

“ Xin cho con biết Chúa, và xin cho con biết con. Biết Chúa, để con lắng nghe lời Chúa và thực hành mỗi ngày trong đời sống. Biết con, để thay đổi và đi theo con đường công chính Chúa dạy, để có Thiên Đàng ngay trong tâm, và để Chúa mãi mãi ở cùng con.

Xin Chúa thương ban bình an xác hồn cho tất cả những anh chị em đọc bài suy niệm này.

AMEN."




 

Comments

Popular posts from this blog

October 28, 2023 Con chính là tất cả cuộc đời của mẹ.

March 6, 2024 Việt sử Tân Biên, Phạm Văn Sơn

June 30, 2024 60 Năm Sau, Phát Hiện Từ Một Gốc Cây Gây Chấn Động Nước Anh!