September 30, 2023 Lời Mẹ dặn:"Mỗi các con phải là một dòng suối nhỏ chuyển tải nước mát tình yêu của Thiên Chúa ..."

“Như mọi ngày, con cảm tạ Chúa cho con qua một đêm an bình, và một Ngày Mới để yêu thương.

 

Trong tĩnh lặng ban mai, con cảm nhận sự hiện diện yêu thương và bình an của Mẹ.

 

Con thương mến,

Mẹ đã nghe rất nhiều lời cầu nguyện của các con về gia đình ly tán, cha mẹ, con cái, anh em, chị em không thuận hoà, và xin Mẹ giúp đem yêu thương lại cho gia đình các con. 

Có nhiều gia đình con cái từ bỏ cha mẹ, hay ngược lại; anh em cãi vã bất hòa với nhau. Thế giới các con sống ngày hôm nay không còn là gia đình ngày xưa các con gọi là "tổ ấm". Vì đâu nên nỗi? Vì các con bỏ Thiên Chúa ra khỏi gia đình.

 

Có những người con than phiền với Mẹ là họ sinh ra lầm gia đình. Thật ra không phải vậy. Các con không sinh lầm gia đình.

Trước khi các con xuống thế gian, chính cái “siêu ngã” của các con chọn gia đình các con đang sống đây. Các con chọn gia đình này vì một duyên cớ nào đó, và một mục đích nào đó để học hỏi.

 

Tình yêu gắn kết những thành phần trong gia đình lại với nhau. Tình yêu làm tan biến hận thù và oán ghét. Các con có thể hàn gắn sự đổ vỡ trong gia đình các con bằng cách đem yêu thương lại cho vợ, cho chồng, cho cha mẹ, con cái, anh em, chị em với nhau, và tình yêu thương đó phải là “TÌNH YÊU THƯƠNG VÔ ĐIỀU KIỆN”, như Thiên Chúa đã yêu thương các con. Các con không cần phải bằng lòng với tất cả các hành động của người trong gia đình để yêu thương họ, vì như Mẹ nói đó là Tình Yêu Vô Điều Kiện.

Được như vậy, mỗi thành viên trong gia đình sẽ sống trong an vui. Và như vậy từng gia đình một, mười gia đình một, một trăm gia đình một, cứ thế nhân lên, chúng ta sẽ có một làng, một thành phố, một nước, và cuối cùng là toàn thế giới sống thuận hoà an vui.

 Đó là điều Mẹ, và Con Mẹ khi xuống thế gian đã truyền bá cho các con lối sống YÊU THƯƠNG VÔ ĐIỀU KIỆN.

 

Các con phải đem tình Yêu Thương Vô Điều Kiện đó cho tất cả các người con gặp, và thế giới đâu còn hận thù chiến tranh?

Các con bắt đầu bằng chính gia đình các con, lan toả tình yêu thương đến trong nhóm bạn bè các con, và cuối cùng lan tỏa tình yêu vô điều kiện đó ra ngoài xã hội các con đang sống. Mỗi các con phải là một dòng suối nhỏ chuyển tải  dòng nước mát tình yêu của Thiên Chúa đến cho mọi người các con gặp.

 

Làm sao các con có thể làm được như vậy?

Trước hết cầu nguyện cho chính bản thân các con, để làm tan đi những oán thù, hờn giận, sợ hải…Xin Thiên Chúa giúp các con mở lòng trí và tâm các con để đón nhận Tình Yêu Thiên Chúa, để tình yêu ấy đổ xuống gia đình các con.

 

Qua suy niệm, các con sẽ thấy tình yêu ấy đến với tâm của các con, và tìm thấy ánh sáng của tình yêu Thiên Chúa toả sáng trong linh hồn các con.

 

Đây là thời gian các con phải sống và lựa chọn, sống với tình yêu của Thiên Chúa, thay vì sống trong sợ hãi  và bất hoà.

 

Mẹ thương mến

Con cảm tạ bài học Yêu Thương Vô Điều Kiện Mẹ dạy con ngày hôm nay. Con sẽ cố gắng thực hành và gửi lời Mẹ dặn đến anh em, bè bạn con.

 "Xin cho con biết Chúa, và xin cho con biết con. Biết Chúa, để con lắng nghe lời Chúa và thực hành mỗi ngày trong đời sống. Biết con, để thay đổi và đi theo con đường công chính Chúa dạy, để có Thiên Đàng ngay trong tâm, và để Chúa mãi mãi ở cùng con.

Xin Chúa thương ban bình an xác hồn cho tất cả những anh chị em đọc bài suy niệm này.

AMEN."




Comments

Popular posts from this blog

October 28, 2023 Con chính là tất cả cuộc đời của mẹ.

March 6, 2024 Việt sử Tân Biên, Phạm Văn Sơn

June 30, 2024 60 Năm Sau, Phát Hiện Từ Một Gốc Cây Gây Chấn Động Nước Anh!