November 24, 2023 Bài học Yêu Thương và Tha thứ Mẹ dạy con sáng nay.

 


Mẹ Mary thương mến,

Có nhiều bạn con ở Việt Nam, và ngoài nước Mỹ bảo họ không đọc được các bài suy niệm con viết bằng English, nên hôm nay con xin viết lại bài học Mẹ dạy con sáng nay bằng tiếng Việt.


Trong tĩnh lặng ban mai, con cảm nhận sự hiện diện yêu thương, và bình an của Mẹ.

 

Con thương mến,

Mẹ là Mẹ Chúa Giêsu và là Mẹ của con. Hôm nay Mẹ sẽ dạy con Sống trong Yêu Thương và Học Hỏi trong Yêu Thương.

 

 Có nhiều lúc con có cảm tưởng rằng Mẹ ở rất xa con. Không phải vậy. Cha của con, Chúa Giêsu, và Mẹ luôn ở gần con, và luôn gọi con bằng tên của con. Nói vậy cho con thấy, con được thương yêu biết chừng nào.

 

Cha chúng ta đã tạo dựng ra con bằng Tình Yêu của Ngài. Tình Yêu là bản chất của vũ trụ này. Chúa Cha đã dùng tình yêu đó để tạo dựng và duy trì vũ trụ con đang sống đây.

Vì vậy con hãy cố gắng kết nối linh hồn con với Tinh hoa của Thượng đế, Thần trí của Thượng đế và Tình Yêu của Thượng đế.

 

Nhìn vũ trụ con đang sống đây với Tình Yêu Thánh, là Tình Yêu Thiên Chúa đã cho con. Để Tình Yêu Thánh đó thay đổi con, và những bạn bè con gặp trên con đường về Quê Cha.

 

Hãy yêu chính bản thân con.

Yêu chính bản thân con bằng cách tha thứ cho con những lỗi lầm, sai quấy, và ngay cả những tội lỗi con đã làm trong quá khứ và trong hiện tại.

 

Tha thứ và yêu ngay cả kẻ thù của con.

Kẻ thù của con là những ai đã làm phiền con, hất đổ lòng tin cậy của con, phản bội lòng yêu thương của con. Cầu nguyện cho họ. Khi con cầu nguyện cho họ, con đã tước khí giới của họ để hại con.

 

Khi con đã vứt bỏ được tất cả các rác rưởi trong linh hồn con, bằng cách tha thứ cho bản thân con và các bạn con, hành trang về Quê Cha sẽ nhẹ hẫng.

 

Đời sống nội tâm con phải an bình, con mới lắng nghe được Tiếng Nói Tĩnh Lặng của Cha con, khi Ngài dạy con và chỉ đường cho con đi.

 

Con thương mến,

Hãy đến với Mẹ khi con buồn phiền và sầu khổ. Mẹ sẽ ẵm con vào lòng Mẹ như một trẻ thơ. Mẹ sẽ lau nước mắt cho con. Mẹ muốn con sống trong an vui và hạnh phúc, như Cha của con muốn như vậy. Đường về Quê Cha đầy chông gai, khó khăn nhọc nhằn... Con hãy để  sự Khôn Ngoan, Tình Yêu của Thiên Chúa và của Mẹ luôn ở cùng con và dẫn dắt con.

Qua kinh nguyện, Mẹ thương con hết lòng.

 

Mẹ Mary của con,

Con vô cùng cảm tạ bài học yêu thương và tha thứ Mẹ dạy con ngày hôm nay. Có bài hát các con thường hay hát :”Trên Con Đường Về Quê mà vắng bóng Mẹ, con biết cậy vào ai, biết nương nhờ ai...”

Nhưng sự hiện diện và bài học yêu thương hôm nay Mẹ dạy con, con đã rõ. Mẹ cùng đồng hành với con trên đường về Quê Cha, và lòng con tin yêu bền vững. Con thương yêu Mẹ hết lòng.

Comments

Popular posts from this blog

October 28, 2023 Con chính là tất cả cuộc đời của mẹ.

March 6, 2024 Việt sử Tân Biên, Phạm Văn Sơn

June 30, 2024 60 Năm Sau, Phát Hiện Từ Một Gốc Cây Gây Chấn Động Nước Anh!